วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ

Image result for เนื้อเพลง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ หน้ากากนักร้อง
ช]..นั่งคนเดียวแล้วมองกระจก
ที่สะท้องแสงจันทร์ วันเพ็ญ
โดดเดี่ยวกับความเหงา
อยู่กับเงาที่พูดไม่เป็น
ฟังเพลงเดิมๆที่เรารู้จัก
แต่ไม่รู้ความหมายของมัน
หากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง
เพื่อพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์
หากความรักเกิดในความฝัน
เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน
ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน
ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ
แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน
เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน
จูบเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์
ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป
โดยไม่รู้จักเธอ

ญ]..ทบทวนเรื่องราวต่างๆ
ทุกๆครั้งที่ฉันตื่นนอน
บทกวีไม่มีความหมาย
ฉันงมงายสวดมนต์ ขอพร
หากจะมีโอกาสสักหน
จะร่ายมนต์กับสายน้ำจันทน์
เพื่อจะได้หลับตาลงสักครั้ง
แล้วพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์
หากความรักเกิดในความฝัน
เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน
ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน
ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ
แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน
เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน
จูบเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์
ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป
โดยไม่รู้จักเธอ

ญ]..หากความรักเกิดในความฝัน
เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน

ช]..ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน
ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ

พร้อม]..แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน
เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน
จูบเพื่อร่ำลาในความสัมพันธ์
ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป
โดยไม่รู้จักเธอ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น