วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

อย่าให้ฉันคิด


Image result for เนื้อเพลง อย่าให้ฉันคิด

เนื้อเพลง : อย่าให้ฉันคิด

ศิลปิน : Room 39

ได้ฟังเรื่องราวของเธอ กับความรักที่กำลัง จะจบลง

คงมีแค่ความเป็นห่วง จากคนที่เป็นเพียงเพื่อน จะเหมาะสม

* แต่เหมือนว่าในบางครั้งที่เธอจ้องมองฉัน คล้ายว่าเธอจะต้องการเป็นมากกว่านั้น
และฉันก็เป็นแค่เพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งภายในใจ นั้นสับสนและยังมีคำถาม

** อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันไหม
หรือแค่ตัวฉันคนเดียวที่คิดฝันไป จนไกลแสนไกล ว่าเธอนั้นให้ความหวัง
อยากจะรู้แค่เพียง ถ้าจบกับเขาแล้วเราจะรักกันไหม
อย่าปล่อยให้ฉันเฝ้ารอและคิดฝันไกล คนเดียวเรื่อยไป ถ้าเธอนั้นไม่ต้องการ
อย่าให้ฉันคิดไปเอง

อาจเป็นฉันที่คิดเกินไป อ่อนไหวเพราะเพียงแค่คำ ว่าใกล้ชิด
ที่ปรึกษาแค่เพื่อนสนิท เธออาจไม่คิดมากเกินจนเลย ไปอย่างฉัน

( ซ้ำ * , ** )

อย่าให้ฉันคิดไปเอง อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะ รักกันไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น