วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ยินดี - สงกราต์

Image result for ยินดี คอร์ด

เพลง ยินดี
ศิลปิน สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน

เนื้อร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง นิติกร สิมะลี (บ๊อบบี้ สามบาทห้าสิบ)

ยินดีกับคนๆ นั้นของเธอ
กับคนที่เขาเลือกเธอ
และเธอยังต้องการเขา

แม้ว่าในวันนี้สองเรา
จะเหลือเพียงความว่างเปล่า
แต่ฉันก็พร้อมจะยินดี

วันที่เธอไม่เหลือเยื่อใย
วันที่เธอเอาใจใส่ กับคนของเธอมากกว่าฉัน
วันที่เธอทิ้งความสัมพันธ์
เธอไปกับเขาคนนั้น สุดท้ายวันนี้ฉันยินดี

ขอให้หมื่นล้านคำที่ฉันเอ่ย
ที่เธอเคยได้ยิน คำพูดนั้น
ให้เธอจด เเละจำไว้แล้วกัน
ว่าฉันนั้นพร้อมจะยินดี

ยินดีที่ เธอกับเขาคนนั้นได้รักกัน
ยินดีที่ ในวันนั้นฉันได้รู้ตัว
อวยพรให้กับเจ้าสาว ด้วยใจที่เต้นรัว
ยินดีกับเจ้าตัว ชายคนนั้น คือฉันเอง

ขอให้หมื่นล้านคำที่ฉันเอ่ย
ที่เธอเคยได้ยิน คำพูดนั้น
ให้เธอจดเเละจำไว้แล้วกัน
ว่าฉันนั้นพร้อมจะยินดี

ยินดีที่ เธอกับเขาคนนั้นได้รักกัน
ยินดีที่ ในวันนั้นฉันได้รู้ตัว
อวยพรให้กับเจ้าสาว ด้วยใจที่เต้นรัว
ยินดีกับเจ้าตัว ชายคนนั้น คือฉันเอง

ยินดีที่ เธอกับเขาคนนั้นได้รักกัน
ยินดีที่ ในวันนั้นฉันได้รู้ตัว
อวยพรให้กับเจ้าสาว ด้วยใจที่เต้นรัว
ยินดีกับเจ้าตัว ชายคนนั้น คือฉันเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น