วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ไม่เคย

Image result for เนื้อเพลง ไม่เคย
เนื้อเพลง ไม่เคย - 25hours




ฉันไม่เคยรู้ คนที่สำคัญ นั้นมีค่าแค่ไหน 
ฉันไม่เคยรู้ วันที่สวยงาม นั้นมีค่าเท่าไร
ไม่เคยรู้เวลาที่เรามีกัน นั้นดีเท่าไร 
ไม่เคยรู้ว่าความคิดถึงมันทรมานแค่ไหน
ไม่เคย ไม่เคย ไม่เคย

เราจะคิดถึง คนที่สำคัญ เมื่อต้องจากกันไป 
เราจะคิดถึง วันที่สวยงาม เมื่อเวลาผ่านไป
จะคิดถึงเวลาที่เรามีกัน เมื่อเธอต้องไป 
และตอนนี้รู้ไหม ว่าฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหน
ไม่เคย ไม่เคย จะลืม

( ซ้ำทั้งหมด )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น