วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2560



Image result for เนื้อเพลง เลือกได้ไหม๊




เนื้อเพลง เลือกได้ไหม

เพลง เลือกได้ไหม

ศิลปิน ซาซ่า
อัลบั้ม Zaza Z2

คำร้อง เผ่าพันธุ์ อมตะ
ทำนอง/เรียบเรียง เรืองกิจ ยงปิยะกุล

เธอมาเพื่อถามอย่างห่วงใยมากมาย
ถามฉันว่าฉันอยู่ได้ไหมถ้าเธอไป
มีใครอีกคนอยู่รอเธอตรงนั้น
เธอเกรงใจเขา ไม่อยากให้เจารอนาน

หากสงสัย ว่าฉันจะอยู่คนเดียวได้หรือเปล่า
ก็อยากจะถามสักคำ ตอบมาได้ไหมจะฟัง

แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม
เลือกให้เธอไม่ไปได้หรือเปล่า
หากไม่ยอมให้ไปจะตามใจฉันหรือเธอ
ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน
ไม่ให้ไปกับเขาได้หรือเปล่า
สิ่งที่เธอถามมา ให้ตอบอย่างไรได้เล่าเธอ
ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย

เวลาอย่างนี้ สิ่งที่เธอถามกัน
รู้ไว้เรื่องนั้นมันไม่เห็นสำคัญ
มีเพียงเรื่องเดียว อยากให้เธอช่วยฉัน
ให้ช่วยบอกลา และรีบไปตามทาง

หากสงสัย ว่าฉันจะอยู่คนเดียวได้หรือเปล่า
ก็อยากจะถามสักคำ ตอบมาได้ไหมจะฟัง

แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม
เลือกให้เธอไม่ไปได้หรือเปล่า
หากไม่ยอมให้ไปจะตามใจฉันหรือเธอ
ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน
ไม่ให้ไปกับเขาได้หรือเปล่า
สิ่งที่เธอถามมา ให้ตอบอย่างไรได้เล่าเธอ
ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย

แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม
เลือกให้เธอไม่ไปได้หรือเปล่า
หากไม่ยอมให้ไปจะตามใจฉันหรือเธอ
ฉันจะเลือกให้เธอเลือกฉัน
ไม่ให้ไปกับเขาได้หรือเปล่า
สิ่งที่เธอถามมา ให้ตอบอย่างไรได้เล่าเธอ
ก็ไม่มีทางให้เลือกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น